Tin Tức

SAKURA triển khai Quy trình giao hàng không chạm

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho tất cả Quý Khách hàng, SAKURA đã nhanh chóng triển khai Quy định giao hàng không chạm & Quy trình trả hàng không tiếp xúc, áp dụng cho tất cả Nhân viên tư vấn và Khách hàng.quy trình giao hàng không tiếp xúc

SAKURA triển khai Biện pháp an toàn mùa COVID - Giao hàng không chạm 

 

Từ ngày 30/07/2021 siêu thị hoa SAKURA thực hiện “Giao hàng không chạm” nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như toàn bộ nhân viên giữa làn sóng dịch căng thẳng. 

Những ngày qua thông tin về số ca nhiễm mới cứ liên tục tăng và tầm ảnh hưởng của COVID-19 đang dần lan rộng ra nhiều tỉnh thành phố. Chúng ta không thể phủ nhận mức độ nguy hiểm của đại dịch và càng không thể thờ ơ trước chính sức khỏe của bản thân cũng như gia đình. 

Nắm bắt tâm lý lo lắng ấy cùng mong muốn mang đến trải nghiệm TỐT NHẤT - AN TOÀN NHẤT cho khách hàng SAKURA thực hiện “Giao hàng không chạm” cụ thể như sau:

 

Đối với khách tại cửa hàng:

  • Quý khách đến mua hàng thực hiện khử khuẩn tay trước khi vào cửa hàng bằng nước rửa tay khô được đặt trước cửa hàng. 
  • Đeo khẩu trang theo đúng hướng dẫn của bộ y tế. 
  • Khách hàng đứng cách nhân viên hỗ trợ tối thiểu 1,5m. 
  • Khách nhận hoa thành phẩm (lẵng, giỏ, bó,...) tại bàn nhận hoa trước cửa siêu thị. 
  • Sử dụng thanh toán qua internet banking. Nếu quý khách thanh toán tiền mặt vui lòng đặt tiền trên bàn lễ tân và nhận lại tiền thừa tại bàn. 

Chú ý: Đảm bảo không tiếp xúc gần với nhân viên cửa hàng và luôn đeo khẩu trang trong quá trình mua hàng. Sakura có các bạn nhân viên hỗ trợ luôn có mặt tại cửa hàng để hướng dẫn và hỗ trợ khách lấy hoa. Quý khách vui lòng chọn hoa và làm theo hướng dẫn cụ thể của nhân viên. 

 

Đối với khách hàng ship tại nhà:

  • Nhân viên siêu thị và khách hàng đảm bảo đeo khẩu trang theo đúng quy định của bộ y tế. 
  • Nhân viên chuẩn bị thùng hoặc túi bóng chứa hàng cần giao cho khách. 
  • Đặt hàng trước cửa và lùi xa đảm bảo khoảng cách 2m 
  • Khách nhận hàng, kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa, nhận hàng và bỏ tiền vào thùng cho nhân viên (khuyến khích khách hàng thanh toán qua internet banking hoặc chuẩn bị sẵn đúng số tiền hàng mua. 
  • Nhân viên giao hàng chụp ảnh đã giao thành công sau đó thu lại thùng và khử khuẩn.